Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

bồn tắm nhỏ với ngoại hình dễ sử dụng cho hầu hết nhà

có nhị phòng bột tại nơi ở mới của tôi, và họ là cả hai diện tích tinh khiết lót sẽ được lợi từ một liên lạc của ngoại hình tối giản . khi chúng ta di chuyển trong, chồng tôi và tôi lấy xuống gương mạ quà, đã chỉnh sửa ra bàn và thêm 1 số trang bị đương đại. mà tôi cần thừa nhận-em vẫn bắt buộc vật lộn mang từng khoảng trống. Tôi đã giữ các phòng ngăn nắp, mà màu nhan sắc giọng hình như ko hoàn toàn đúng. Cũng như thế với tường nghệ thuật. Tôi đang trên hunt cho những ngoại hình mới.

hôm nay, tôi nghĩ rằng tôi quảng cáo san sẻ 1 số thể tích tuyệt vời nhất tôi chạm mặt bắt buộc trên tìm kiếm của tôi. lúc tôi mở màn để thu thập 1 bộ sưu tập mập những hình ảnh đầy cảm hứng, tôi nhận thấy rằng các phòng bột đã mang một loạt các nhân tố cần thiết trong việc bình thường, chẳng hạn như màn hình unfussy vật phẩm chải chuốt và việc cân nhắc chiến lược của những nhà máy (như trong hình trên từ Studio Becker ). Và tôi với 1 số kiểu dáng tối ưu để khiến thế nào để làm cho một tuyên bố lớn trên phòng bột Bên cạnh đó vẫn tôn vinh 1 bí quyết tiếp cận tối giản.Kiểm tra những hình ảnh tiếp theo, và sau đó cho chúng tôi biết về mục mong muốn của game thủ bằng phương pháp để lại bình luận ở cuối bài!Các nhỏ xíu gọn nhất của phòng bột khiến cho đi sở hữu chạm trang trí như hoa countertop và chai tắm bong bóng. Trong thực tại, trong các buồng tắm sạch sẽ lót, đồ đạc và những khả năng phiên bản thân trở thành lên tiếng trang trí . Chiến lược này không hề là một mẫu mã quy tắc chỉ là một muốn mang thể. Trong phòng bột đương đại dưới đây, chúng ta thấy vòi nước và chậu rửa tuyên bố đương đại ăn trộm chương trình.

một số thể tích dựa trên những bức tường để thiết lập 1 giai điệu được thiết kế riêng. Thật khó để rời mắt khỏi tủ bằng gỗ rất hợp lý, gương có đèn tích hợp và đá giá ưu đãi cao!Đôi lúc một mức độ tô điểm cần thiết được thêm vào để thúc đẩy, chả hạn như những rack khăn trong hình dưới đây. Hãy nhớ rằng mục này là khiến cho tác dụng như nó là phong cách!một quả xà phòng, 1 tấm gương ưu tư mua, hoặc chiến lược một màu nhấn chọn cũng mang thể làm cho những công lý phòng nhưng không phụ thuộc sang sửa từ dấu countertop!trường hợp người chơi đi có cách tiếp cận này "không có quầy trang trí", giá hợp lý những khả năng trong phòng bột của người chơi được standouts đúng. Trong khi tôi đã cập nhật một vài tính năng trong bồn tắm tối giản của tôi, ko sở hữu nhân tố showstopping, chẳng hạn như một nhà tắm hiện đại hay một gương khó quên. cách tiếp cận này với thể chẳng hề là giá thành thấp cho phòng bột của tôi, nhưng nó mang thể làm cho thấp trong bạn!

1 khay sơn mài đầy đồ trang sức, chai nước hoa và xà phòng. một bộ ba bình hiển thị hoa trong tông màu pastel. một màn countertop của sản phẩm chải chuốt, chả hạn như gel tóc, chất khử mùi và rửa mặt. Đây là những không loại khả năng mà người chơi sẽ chọn thấy trong buồng tắm tối giản. ko có điều gì sai trái với họ! nhưng màkhông sở hữu gì ầm ĩ khoảng trống giữ số lượng béo những sản phẩm khiến cho đẹp và chi tiết cushy ẩn, thay bởi vì lưu ý để khiến nổi bật một vài phần cần thiết . Giống như 1 mẫu bình rõ ràng đầy một hoặc hai bông hoa, hoặc kem dưỡng da được hiển thị trong một ống chứa tinh thể. thỉnh thoảng 1 mảnh đích thực dị kì làm những trick, giống như các cái thạch anh-y dưới đây. đấy chìm trong suốt là hơi độc đáo cũng! vì thế, là rack khăn, tay cầm vòi nước và việc quan tâm vàng như một màu nhấn trong dung tích. game thủ có thể thấy lý bởi vì vì sao ít hơn là phổ biến hơn về trang hoàng ốm ở đây

trường hợp game thủ ko có dung tích truy tìm cập, nó mang thể là quan trọng để giữ cho phần giọng đến mức tối thiểu. 1 nhà máy nhỏ xíu với thể làm điều kỳ diệu, như trong những buồng tắm lát gạch dưới đâyLưu ý hồ cạn bathrub trong hình ảnh tính năng tiếp theo. 1 bát sừng và 1 soapdish hình chữ nhật đơn giản là các chi tiết kĩ càng khác. lúc nói đến dung tích tối giản, phương pháp 1 phương pháp khôn ngoan là quan trọng.Một ánh sáng mặt dây chuyền, một chồng khăn và một đôi miếng hiển thị duy nhất là các công năng nổi bật trong phòng tắm dưới đây. do vậy, là backsplash bạc! sử dụng nhiều bí quyết quan hệ tấm thảm màu đen trong bàn tối, neo đậu không gian được ý tưởng này.

khi kể đến thiết kế tối giản, thực vật là game thủ của game thủ. 1 số nội thất được nhiều người biết của tôi tính năng phân chiếc một số nhà máy cho 1 hiệu ứng xanh tươi. Trong 1 cabin tắm tí hon gọn, ko nên đám đông các phòng. 1 nhà máy lôi cuốn với thể thiết lập 1 tiêu chuẩn cao , như hình mang phong lan cao dưới đây.Đôi khi đấy là màu dung nhan của cây (chứ ko phải là kích thước) mà làm cho 1 sự riêng biệt. phòng tắm mát-tông đặc biệt trong hình ảnh tiếp theo được đưa đến cuộc sống của một bình cây cối trong 1 màu ngọc lục bảo nhãi con.Bạn thậm chí sở hữu thể sở hữu được xây dựng có một PlantScape gồm rêu, cành và hoa khác. nhưng chắc chắn rằng người chơi biết những gì người chơi đang khiến, hoặc mua các lời khuyên của 1 chuyên gia trước khi thực hiện một đi của nó ở nhà. 1 sự sắp đặt như thế này là cạnh tranh để xoay giảm!Bạn luôn mang thể thêm bộ phim sử dụng 1 bình đựng đầy các chi nhánh. Trong một không gian màu trắng và thủy sản tinh khiết, người chơi nên bất kỳ điều gì đa dạng hơn một sự sắp xếp đậm ?! Vâng, mang thể là 1 bánh xà phòng

bạn luôn mang thể thêm bộ phim chú ý một bình đựng đầy các chi nhánh. Trong một diện tích màu trắng và thủy sản tinh khiết, người chơi bắt buộc bất cứ điều gì đa dạng hơn một sự sắp đặt đậm ?! Vâng, có thể là 1 bánh xà phòng,Đừng sợ của màu dung nhan. Ngay cả các tối giản nhất phòng mang thể bí quyết màu sắc để lợi thế của nó . thí dụ, buồng tắm dưới đây mang vòi sen lót bằng gạch màu xanh. Và ấy thế hệ chỉ là liều ranh con không gian này cần!Trong thực tại, ngói là một bí quyết chung để thêm màu nhan sắc cho khu vực thi công bột. ưa chuộng nó để thiết lập một giai điệu đương đại nổi bật, sau ấy xoay quay về bóng râm với những phụ kiện khác, chả hạn như hoa.Ngày phương pháp rằng, trả cabin tắm khả năng tiếp theo, nơi trưng bày gạch và phù hợp mang màu xanh lá cây khăn! Ít khác là quảng cáo để sửa chữa không gian này,.

bạn cũng sở hữu thể tậu ra 1 màu sắc đẹp tương phản. Vivid màu đỏ cam là đối tác rất sang trọng để những gạch màu xanh lá cây dưới đây. Chạm khác lạ như ghế và quầy thư của một đứa trẻ là 1 cách xuất sắc để áp dụng các màu sắc đẹp trang bị nhị. Điều gì trường hợp bồn tắm tối giản của người chơi ko mang tính năng 1 bức tường gạch, backsplash hoặc gương sen và bạn vẫn nhiều người sử dụng thêm màu sắc? không vấn đề gì! Phụ kiện là một bí quyết tối ưu để khiến sáng thể tích của game thủ.Dưới đây chúng tôi nhìn thấy 1 quả xà phòng màu xanh đã mắt, cũng như 1 nồi gốm trong 1 bóng tương tự. 1 lần nữa, ít hơn. hai mặt hàng làm cho các trick, và họ chỉ là những gì bồn tắm màu be này nên. Chạm gầy sở hữu thể là các người mạnh khỏe. ví dụ, màu xanh lá cây là màu của sự để xuất trong phòng bột khả năng sau cuối này. Chúng tôi nhìn thấy bóng trên các sản vật tắm nổi bật so với nền màu trắng. lúc những container là tương đối đủ để hiển thị, ko với tư vấn để ẩn chúng. khác biệt là khi họ củng cố 1 màu sắc thống nhất.

Tôi giới thiệu giữ 1 phòng bột của tôi trung tính (ngoài một nhà máy), nhưng mà chắc chắn tôi sẽ có thêm 1 màu nhấn mang một khác. Tôi siêu vui mừng rằng mang hầu hết chiến lược để ngoại hình 1 dung tích tối giản đẳng cấp.Từ việc thêm không mang mức độ để tăng nhanh phòng với các vật phẩm được đề cập như điểm nhấn đầy màu dung nhan, tính năng là vô tận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét