Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các hãng phân phối bản lề cửa kính cường lực nổi tiếng thế giới

những hãng lắp ráp bản lề cửa kính nổi tiếng trên thế giới thời buổi này tất cả đã sở hữu mặt tại đơn vị chúng tôi. những hãng gá đặt bản lề nức tiếng là những hãng nào và sở hữu đặc điểm gì. Sau đây công ty chúng tôi xin quan tâm có người dùng một vài thông tin sau:

những hãng thi công bản lề cửa kính nức danh thế giới

Hãng VVP Thái Lan: Hãng gá đặt bản lề cửa kính VVP Thái Lan nức tiếng không chỉ tại Thái Lan mà còn nức danh trên toàn thế giới. nhãn hàng phụ kiện VVP chiếm đến 90% thị phần tại thị trường Thái Lan và đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. những sản phẩm bản lề thủy lực VVP đều đạt giá rẻ theo tiêu chuẩn UL của Mỹ, SISIR của Singapore và TIS của Thái Lan cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý nhanh nhất ISO.

Hãng ADLER Đức: Hãng gá đặt bản lề cửa kính ADLER cũng là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Đức. mang đội ngũ chuyên gia, kỹ sư sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm và thâm niên trên 30 năm nghiên cứu, cung cấp đã cung cấp các sản vật bản lề cửa kính và phụ kiện cho cửa kính. hiện nay vật phẩm của ADLER đã có mặt trên 50 quốc gia, được tăng trưởng mạnh ở Châu Âu, Bắc Mỹ và một số quốc gia Châu Á trong đó với Việt Nam

Hãng Hafele Đức: Hãng cung ứng bản lề cửa kính Hafele thuộc tập đoàn Hafele. Tập đoàn Hafele mang trụ sở chính tại vị trí Nam CHLB Đức. Qua nhiều năm kinh doanh, Hafele đã trở nên nhãn hiệu lắp đặt bản lề bậc nhất trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hãng cung cấp Hafele sở hữu mặt tại Việt Nam được hơn 15 năm và cũng đã được người Việt Nam đón nhận.

Bản lề Nhật Bản: những hãng bản lề cửa kính Nhật Bản gồm các hãng: bản lề Hafele, bản lề Newstar Nhật Bản, bản lề Fushika…Hầu hết những hãng nhà phân phối bản lề Nhật Bản đều mang đảm bảo ổn định. hiện nay các hãng bản lề Nhật Bản sở hữu mặt tại nhiều nước trên thế giới, trong đó với Việt Nam. Tại Việt Nam thì hãng bản lề Newstar vẫn là chiếc bản lề được được nhiều người biết hơn cả.

Hãng King Hàn Quốc: Hãng đơn vị phân phối bản lề cửa kính King của Hàn Quốc cũng là 1 hãng bán buôn nức danh tại Châu Á. Bản lề của hãng này với đặc điểm đạt chuẩn giá cực sốc quốc tế, luôn an toàn cho cửa và ít phải sửa chữa và bảo dưỡng. thời nay bản lề King ko chỉ xuất khẩu sang những nước Châu Á mà còn cung cấp trên nhiều nước khác nhau trên thế giới.

đại lý nhập khẩu hàng hiệu bản lề cửa kính các loại

Tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội đề cập riêng doanh nghiệp chúng tôi được đánh giá là 1 trong số nhà đơn vị phân phối phụ kiện cửa kính chất lượng cao hàng đầu. Đối với sản phẩm bản lề cửa kính chúng tôi cũng luôn cam kết mang lại cho khách hãng những vật phẩm hàng hiệu, chất lượng cao, mang giấy chứng nhận giá rẻ. đơn vị chúng tôi nhận lắp ráp cho những đại lý có số lượng to mang mức chiết khấu to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét