Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

để xuất kính màu ốp tường cho gia chủ mệnh hỏa

Kính màu ốp tường hiện giờ vẫn chưa được cân nhắc nhiều tại Việt Nam và chỉ một số những nhà mẫu mã theo phong cách hiện đại thì mới giải pháp dòng vật liệu này. khi cẩn thận kính màu ốp tường thì bạn cũng buộc phải sử dụng nhiều tới các yếu tố liên quan tới phong thủy. Hôm nay, doanh nghiệp chúng tôi xin đưa ra 1 số lời khuyên chú ý kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa.

Kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là một khía cạnh trong ngũ hành. Mạng hỏa tượng trưng cho lửa và thường sở hữu sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo thuyết ngũ hành thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

do vậy, nếu bạn là người mệnh hỏa thì bạn sở hữu thể phân tích những gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam sở hữu nguồn năng lượng nguồn sức mạnh thông minh cho người mệnh hỏa. Tuy nhiên, trường hợp bạn ko thích căn nhà mình quá sặc sỡ thì bạn với thể bí quyết các gam màu thuộc hành mộc nh xanh lá cây, xanh da trời.

Đối có kính màu ốp tường thì sở hữu hai dòng là kính màu sơn thường và kính màu sơn chịu nhiệt. Kính màu sơn thường thì mang giá tiền thấp hơn tuy nhiện lực kéo màu sẽ ko được lâu dài như sơn chịu nhiệt.

Bạn với thể tham khảo thêm những sản phẩm khác của chúng tôi: kính màu ốp bếp, mảng kính cường lực, tảng kính tắm….

doanh nghiệp chúng tôi doanh nghiệp sản xuất kính màu ốp tường tại Hà Nội

Kính màu ốp tường là 1 trong số phần lớn các vật phẩm hiện đang được cửa hàng chúng tôi thi công trên địa bàn. Chúng tôi là 1 trong số các công ty tiên phong trong lĩnh vực kính sẽ mang lại cho bạn những sản vật giá thành thấp cao mang nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét