Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Cửa sổ trong phòng tắm của bạn để nâng cao ánh sáng vào bên trong

Phòng vệ sinh đã lớn mạnh tới 1 khả năng mà họ không còn được coi là phòng thực dụng chỉ cho duy trì vệ sinh. đa dạng người trong chúng ta nhiều người áp dụng có một phòng tắm kính mà cảm thấy giống như một thiên đường xứng đáng của một khu nghỉ mát năm sao, và tại sao không phải chúng tôi? các phòng tắm tối giản quyến rũ chúng ta thấy trong hình ảnh mẫu mã thường mang cửa kính chịu lực hình ảnh lớn, nơi khiêm tốn dường như đã được ném ra sở hữu bồn nước, nhưng ko sở hữu để ý để thỏa hiệp về sự riêng tư nếu bạn siêu sử dụng nhiều mở phòng tắm của bạn để ngoài trời. các phòng tắm tạo cảm hứng cho đơn vị phân phối đa số các tiện nghi chúng ta tìm kiếm, mà còn là cơ hội để thưởng thức ánh sáng và quan điểm thông qua các yếu tố cửa sổ được hình thức khéo léo - mọi mà ko khệnh khạng cụ của bạn để những người hàng xóm.

không chính thống hình dạng cửa sổ. Bằng phương pháp nâng cao lên từ sàn nhà và tiếp tục lên trần nhà, cửa kính chịu lực này quản lý để phân phối quan điểm trêu ngươi của phong cảnh và bầu trời mà không buộc phải đặt riêng tư trong tình trạng nguy hiểm. Ánh sáng đi vào những phần khác nhau của phòng tắm như di chuyển mặt trời trên bầu trời, tạo ra bóng tối thú vị cũng như một ánh sáng nội thất-tắm.

Màn sáo. sở hữu tầm nhìn logic, ko sở hữu gì này nhưng một cửa sổ cố định kích thước đầy đủ sẽ khiến cho công lý cho phòng tắm này sang chảnh ở Sydney. Bảo mật không phải là 1 vấn đề bởi ngày, nhưng khi vào phòng tắm được thắp sáng cho mọi để xem vào ban đêm, cửa con lăn sở hữu thể giữ gìn sự khiêm tốn của một người tắm. Thông gió được thực hiện thông qua những hình thon thả, cửa sổ sashless bên trái, trong đấy tối thiểu ngắt xem.

Cửa sổ . mảnh kính louvered là một cách tuyệt vời để tạo ra 1 cửa sổ lớn, mà còn là một phương tiện để kiểm soát luồng ko khí. ví như sự riêng tư chẳng phải là 1 vấn đề, ​​bạn có thể khiến cho ngập những nội thất có ánh sáng trùng hợp qua cửa chớp hoàn toàn minh bạch trong lúc thưởng thức những làn gió mát.

ví như sự riêng tư 1 vấn đề, ​​câu trả lời là kính mờ trắng. Bạn sở hữu thể kiểm soát thông gió và cũng sở hữu số lượng của sự minh bạch bằng bí quyết điều chỉnh những cửa chớp sở hữu góc phù hợp với bạn.

Mẹo: giả dụ bạn không có một bức tường phụ tùng mà bạn có thể kết hợp 1 cửa sổ lớn từ sàn đến trần nhà, bạn phải đặt một của những bức tường Buồng tắm để quảng cáo rẻ. Chỉ buộc phải kiên cố để chọn một mẫu chất liệu chống thấm nước cho các khung cửa sổ, chẳng hạn như nhôm.

Sân trong. ví như phòng tắm của bạn có rộng rãi diện tích nhưng lại thiếu 1 bức tường bên không tính mà với thể được biến thành 1 bức tường của cửa sổ, tại sao không ý tưởng 1 khu bảo tồn tư nhân bên cạnh trời mời ánh sáng để vào từ bên trên? Nó sở hữu thể mang vẻ yêu thích lạc thú, nhưng 1 ốc đảo như thế này giống như một ngày spa riêng. Lời khuyên: Đừng có diện tích rảnh rỗi trong phòng tắm của bạn? Xem xét chuyển căn nhà ngủ phụ tùng vào 1 phòng tắm đẹp để thay thế.

Cửa sổ có phim phương pháp nhiệt. mang rộng rãi mẫu phim dính sở hữu thể được nhiều người áp dụng trên các cửa sổ khác nhau hình, cho bạn cơ hội để kiểm soát số tiền của cửa sổ của bạn là minh bạch và bao nhiêu là che khuất.Các bộ phim tới từ lớp và các loại khác nhau để ưa thích mang bất kỳ cá tính phòng tắm.

một phương pháp logic để thưởng thức bên ko kể mà còn tận hưởng sự riêng tư của bạn là kết hợp 1 cửa sổ tầng dài và hẹp, cho phép vào phòng tắm để mở rộng với thế giới bên không tính. Trong phòng tắm lâu như thế này, các cửa sổ-set phải chăng ko chỉ tối đa hóa ánh sáng đi vào, nhưng cũng được dùng để khiến thể tích trông to hơn.

Xanh tường. 1 phòng tắm nằm bên cạnh một bức tường bên không tính rắn với thể dễ dàng hài hòa những cửa sổ từ sàn đến trần, và biến bức tường thành một bức tường màu xanh lá cây sẽ làm cho tắm siêu vô tư hơn. nếu phòng tắm của bạn mở ra hàng rào doanh nghiệp xóm chứ chẳng phải là 1 bức tường gạch, xem xét việc nhà phân phối 1.Chỉ nên vững chắc rằng nó đáp ứng các quy định của địa phương và chính người hàng xóm của bạn.

Ánh sáng nội bộ tốt. trường hợp bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một nhà từ đầu, suy nghĩ về hài hòa một ánh sáng bên trong cũng để gá đặt ánh sáng trùng hợp trong phổ biến phòng quanh đó nhà. Điều này cũng cho phép cho 1 lượng to trong suốt - nhưng riêng - cửa sổ vào phòng tắm. Trưng bày các cây lớn, lá xanh trên nền trắng tạo ra 1 tác phẩm nghệ thuật.

Màn hình ko kể trời. Màn hình bên cạnh trời là 1 phương pháp hợp lý để lọc ánh sáng vào phòng tắm của bạn trong khi bảo vệ sự khiêm tốn của bạn. Phòng tắm hiện đại này có sự cao cấp của một cánh cửa xếp to và cửa sổ mở ra ban công. Để giảm thiểu con mắt tò mò từ ló ra trong, một màn hình laser cắt trên mặt ban công được nhấn mạnh sở hữu những họa tiết giống như lá tạo ra một hiệu ứng lốm đốm. Ánh sáng và chiếc nhìn thoáng qua của thế giới bên không tính đi vào mà không đưa ra quá đa dạng đi.Có đa số loại kính cho phép bạn sở hữu những bức tường to những cửa sổ mà không có thế giới bên bên cạnh nhìn thấy bạn trong bộ đồ ngày sinh nhật của bạn. một trong những đa dạng nhất là nhiều người sử dụng 1 lớp nằm giữa hai miếng kính. Bạn với thể bánh sandwich hầu như bất cứ điều gì giữa các tấm, từ giấy gạo nhựa màu. một lớp xen nhựa trắng cho ấn tượng của 1 bộ phim, và điểm khác nhau cho phép công năng khác nhau của sự minh bạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét