Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

xu thế mẫu mã cabin tắm đặc biệt và giảm mức giá năm 2016

Đổi mới vách tắm kính gia đình của bạn là một sự đầu tư to về thời gian và tiền bạc, do vậy điều quan trọng là bắt buộc làm cho bài tập ở nhà của bạn trước lúc bạn bắt đầu. Tạo một ngân sách và tậu kiếm đúng người ý tưởng là công việc trước đổi mới quan trọng, và do vậy là tới sở hữu 1 danh sách phòng tắm giải pháp. Việc khiến này sẽ giá ưu đãi rằng bạn mang 1 tầm nhìn rõ ràng về bí quyết bạn nhu cầu thể tích tân trang của bạn để nhìn, công việc và cảm nhận.

giả dụ bạn buộc phải một số nguồn cảm hứng, đọc trên các xu hướng cabin tắm mới nhất với thể giúp bạn mang được theo dõi và xác định các gì bạn để xuất và nên . Và không sở hữu nơi nào rẻ hơn để bắt đầu so mang năm 2016 dự báo xu thế, chúng tôi đã làm tròn lên cho bạn từ công ty chúng tôi.

Gỗ sẽ tiếp tục phát triển trong nhà tắm," Andrew Crawshaw, giám đốc ý tưởng tại nói tối ưu tắm . "Việc phát hành những sản vật gỗ mục đích kiểu dáng mới cho phép chúng tôi để mang lại sự ấm áp tự nhiên của mình vào 1 thể tích trước đây gỗ tabooed." nếu bạn lựa chọn đến gỗ khiến việc vào phòng tắm của bạn, hãy gợi ý từ ví dụ nổi bật này và xem xét giải pháp các Vật liệu xây dựng theo các phương pháp bất ngờ, chẳng hạn như trên tường hoặc như 1 bồn rửa chén.

Mát tông màu để tạo ra 1 môi trường yên lặng sẽ là lớn trong cabin tắm vào năm 2016, nói Carmel Dee, ngoại hình nội thất lịch sự tại GIA nhà tắm & bếp . Hai cô chọn hàng đầu cho màu sắc mát mẻ là blues và xanh ngọc lục bảo. Ghép nối chúng sở hữu nét trắng và chạm gỗ cho một cảm giác tươi mới đời, hoặc đội chúng sở hữu những điểm nhấn bằng kim mẫu và những chất liệu mộc mạc cho 1 kiểu dáng ấy là sắc sảo và tinh vi hơn.

gạch hình học mang thể đã rất rộng rãi trong vài năm qua, nhưng chuẩn bị để xem thị hiếu ngói thay đổi vào năm 2016, Crawshaw nhắc. những nhà ngoại hình Melbourne dự đoán đồng bằng, gạch về tổng thể sẽ trở lại sở hữu ánh đèn sân khấu, nhưng sở hữu 1 twist sáng tạo. "Với sử dụng nhiều để chống lại xu thế nhanh chết, đơn giản, gạch vượt thời gian sẽ được đặt trong các mô hình khác thường để tạo ra sức hấp dẫn sử dụng mãi mãi," ông đề cập. ko chắc mà mô hình để chọn? 1 mẫu mã xương cá cổ điển, nhìn thấy ở đây, sẽ cho vay một liều phim ảnh và sự hấp dẫn sang chảnh.Basketweave và cối xay gió mô hình là các kiểu dáng khác mà bạn với thể sử dụng nhiều xem xét.

nếu bạn là 1 người thịnh hành màu sắc và cách thức với 1 vách tắm mang tăng cường sức mạnh thêm, một bảng màu toàn màu trắng hoặc trung tính có lẽ sẽ ko cắt nó cho bạn . Ở đây, màu cầu vồng gạch chữ nhật nhấc này khả năng tường xương cá để cấp độ tiếp theo và nhà phân phối cho những không gian 1 số cred ý tưởng nghiêm trọng.

Gỗ chẳng hề là chất liệu ngẫu nhiên duy nhất được xu thế trong năm đến, nói Sophie Seeger của Seeger bởi hình thức . Mong đợi để xem liệu ánh đỏ như đá tự nhiên và đá sông ", ko chỉ trên sàn và tường của bạn, mà còn trên ngọn vanity, bồn rửa và vách tắm, các bức tường và đồ nội thất bồn tắm," cô nói. "Như nhà thiết kế, chúng tôi đang ôm uy nghi của vật liệu ngẫu nhiên và khoáng chất tương phản mang nhau, Vật dùng và khoáng chất đơn vị phân phối cho chúng tôi kết cấu thị giác và xúc giác trong 1 căn hộ mà đã trở nên nơi trú ẩn của chúng tôi, "Seeger giải thích. một cách để đem đến vẻ khi không cho buồng tắm, cô đề cập, là quan tâm ko cho một chìm gốm hoặc đánh bóng-đá lò đốt thay vì sứ tiêu chuẩn.

Sàn gỗ duckboard đã được lưu ý trong việc xây dựng thuyền trong phổ biến năm, và tôi nghĩ rằng nó làm một sự trở lại trong vách tắm," nhà kiểu dáng nội thất Alexandra Donohoe, giám đốc nói Decus Interiors . "Tôi nghĩ rằng khách hàng đang hướng đến rộng rãi kết thúc xúc giác trong diện tích vách tắm và thường tìm kiếm sự ấm áp hơn. "một điểm mạnh khác của duckboard gỗ là nó" đáng yêu để đứng trên đôi chân trần, và cảm thấy siêu khi không, "Donohoe cho biết thêm.

những nhà mẫu mã Sydney khuyến cáo kết hợp duckboard thành một sàn tắm để cân bằng độ cứng của gạch.

Quy hoạch diện tích sẽ là một trọng tâm chính cho những nhà mẫu mã phòng tắm năm 2016, dự đoán Seeger, người nói rằng bí quyết tiếp cận này là "giống như sự trở lại của chủ nghĩa hiện đại" và ngoại hình rằng ngoại hình sau chức năng. Đây chắc chắn sẽ là tin đáng mừng cho nhà cải người ghét sự lộn xộn và ý tưởng quá thiên về một chiếc nhìn sạch sẽ, thiết thực và sắp xếp dễ sử dụng.

Kim loại đã được 1 xu hướng nội thất lớn trong vài năm qua, và sở hữu vẻ như nó sẽ không bị rơi ra khỏi lợi bất cứ khi nào sớm. "Kim mẫu đơn vị phân phối quyến rũ và độ tương phản đẹp mắt với chất liệu tự nhiên," Seeger đề cập. "Họ phản chiếu ánh sáng và tiêm phong cách vào vách tắm, cho dù với một twist công nghiệp hoặc một gợi ý của sự quyến rũ." Kim loại mang matte hoặc satin kết thúc sẽ là đặc trưng nhiều trong năm đến, Dee nói. "Brushed thép không gỉ [vòi nước] và đồng thau sẽ lên ngôi. Người đang nhận được trong sáng, loại nhìn đánh bóng ".

Bạn trình bày khiến việc một số phép thuật kim mẫu vào nhà tắm của bạn? "Giới thiệu những kim chiếc giàu đồ đạc," Seeger cho thấy. "Bạn đã thấy buồng tắm đồng? đơn thuần chỉ nên tuyệt vời! "Ngoài ra, trường hợp bạn quảng cáo xoay xuống mê hoặc 1 notch, diễn giải ko cho bắn nhỏ hơn mang phần cứng kim mẫu, quán bar khăn, đường ray tắm và phụ kiện.

Màu trắng là màu đen mới khi nói đến phụ kiện phòng tắm, Crawshaw đề cập. Thay vì mẫu mã đẹp, đồ đạc màu đen ủ rũ, màu trắng sẽ được bổ sung thêm 1 tươi, rung cảm tiên tiến. mong muốn đồ đạc màu trắng để hoàn thành một sạch sẽ, sánh xuống nhìn, hoặc đặt chúng vào một đậm màu trở lại giật gân hoặc tường lát gạch để tạo ra 1 diện tích ấn tượng mà chảy ra tinh tế.

Trong năm 2016, sẽ sở hữu ít tập trung vào tiện ích và nhiều hơn nữa vào việc tạo ra môi trường," Crawshaw nhắc. nhà tắm là không còn hoàn toàn chức năng, mà còn là nơi để thoát khỏi, và điều này sẽ được nhìn thấy trong di chuyển về phía nội thất giống như tùy chỉnh tủ, ánh sáng tâm trạng, vòi nước khả năng và tích hợp liền mạch của những chi tiết chức năng quan trọng.

trường hợp bạn là một người yêu thích công nghiệp, sau đó năm 2016 là năm của bạn. Theo Dee, sắc nét ý tưởng phòng tắm công nghiệp lấy cảm hứng đang gia nâng cao. Mong đợi để xem việc ưa chuộng mát mẻ, gritty bê tông (hoặc mịn màng trường hợp bạn giải pháp ko cho một kết thúc đánh bóng) không chỉ trên sàn bồn tắm nhưng như 1 bề mặt tường quá. Dee dự báo rằng bê tông-nhìn gạch cũng sẽ củng cố bản thân phủ tường và sàn nhà được nhiều người biết trong năm đến.
Nhưng để ý tới cụ thể mà mang thể làm 1 thể tích trông rất lạnh và khắc nghiệt. cân nhắc kết cấu tương phản như gỗ, sợi tự nhiên và thảm vách tắm lịch sự và khăn sẽ giúp khiến cho mềm giao diện và thêm ấm cúng.

Đây là một xu hướng trong năm 2015 và sẽ tiếp tục vững mạnh trong năm tới, Crawshaw nhắc. "Các nhà máy trong nhà sẽ mang đến bên bên cạnh và tạo thành 1 phần của hình thức bồn tắm," ông nhắc. "Họ sẽ ko còn là 1 phụ kiện đơn giản nhưng 1 tích, chi tiết thay đổi ấy có thể chuyển động sở hữu các mùa." Pick nhà máy bậc nhất của ông cho mùa hè là hoa nhài, và ông đề nghị trao đổi nó ra cho Sansevieria, hình ở đây không tính bàn trang điểm, trong mùa đông.8 Essentials cho những nhà máy trong nhà khỏe mạnh
.

Hãy quên đi, gạch cookie-cutter cung ứng hàng loạt mà hầu hết giống nhau. Theo những chuyên gia kiểu dáng thì năm 2016 là mọi về gạch buồng tắm tùy chỉnh chế tác bằng tay. Gạch thủ công, được coi là đẹp cho những khiếm khuyết của họ, sẽ truyền tải được 1 khoảng trống tắm có kết cấu phong phú cũng như kháng cáo hình ảnh. các chuyên gia ý tưởng khuyến ghép nối chúng mang 1 dòng đá đặc thù, ​​là "kết cấu tương phản của gạch thủ công và veining khi không trong đá là đẹp bổ sung ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét