Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

cabin tắm sở hữu thiết kế cách trở độc đáo tạo cao cấp cho nhà mình

hình thức đương đại là đa số về việc đưa ra bên cạnh ngoạn bên Trong khi bán buôn đẳng cấp thuận tiện, sang trọng.Nằm trong khu phố cao cấp của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra ý kiến ko suy giảm của thiên đàng lướt sóng nhưng là bãi hồ Bondi, nhà đẳng cấp đương đại này sử dụng nhiều 1 trong các thành phầm đoạt giải thưởng mới nhất của khu vực. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được hình thức bởi vì Darren Genner của Minosa và phân phối những người to trong nhà 1 khóa tu ngoạn liên hiệp có phong cảnh bao quanh và kiểu dáng hiện đại.

kết hợp mẫu mã hình thức đẹp show-dừng lại sở hữu 1 kế hoạch lanh lợi và 1 kế hoạch mở sàn chảy, khoảng trống đầy phong cách tắm freestanding, một khu vực tắm kính , một địa điểm thay đồ Hollywood kiểu và 1 phòng ngủ rộng rãi mang giường king-size tùy chỉnh thủ công. 1 trong các khía cạnh quan trọng nhất của thiết kế riêng yên bình và khách nhau được liên kết mang những vách đá trùng hợp tuyệt đẹp vào các thiết lập nhân tạo. có mọi những bức tường khác đào thải, phệ định dạng bazan sàn gạch và các kết cấu bằng gỗ của nội những té sung cho các vách đá tự nhiên hoàn hảo.

những bàn trang điểm đôi và phòng tắm freestanding lớn đứng ko kể những khu vực tắm, và với kính hoàn toàn tô điểm nhì cấu trúc trung tâm, căn nhà trông vô cùng nhiều hơn, thoáng hơn thực tại. Kính đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểu dáng các thiết lập đương đại này, bởi nó phát hành một bầu ko khí tươi sáng hơn Bên cạnh đó mang lại ngoài trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được phát triển để thi công một bầu ko khí nhẹ nhàng và tươi thế hệ mà là nhằm mục tiêu mang đến cho những chủ có của nhà riêng là 1 nơi nghỉ ngơi yên tĩnh giữa sự tất tưởi và rầm rộ thành phố của Sydney. những doanh nghiệp lưu trữ phong lưu. 1 xây dựng và miền thay đồ cô của mình cho các cặp bà xã chồng và 1 số bộ đồ giường cao cấp có 1 đầu giường đặc biệt crafted hoàn thành các khoảng trống. tắt thở phục và lôi cuốn, nó là một rubi từ Minosa, nhiều như thế này hiểu biết bếp ẩn và tuyệt vời giặt nhà và liên hiệp bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét