Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

những phương pháp đơn giản để xóa vết bẩn trên tường

mặc dầu đã yêu thích sơn nước đẳng cấp nhưng sau 1 thời gian, những bức tường tươi thế hệ, sáng bóng vẫn không hạn chế khỏi tình trạng ố quà bởi vì bám bụi và thúc đẩy của thời tiết. khác biệt, có nhà có trẻ ốm, những mẹ thường siêu đau đầu trong việc xử lý những vết bẩn như vết bút chì, vết mực… vì các nhỏ gây ra. ngoại giả, những mẹo vặt sau đây sở hữu thể giúp các mẹ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

một. Vết bụi bẩn

Bụi bẩn là nguyên chính gây cần tình trạng cũ kỹ và xuống cấp của những bước tường được quét vôi hay sơn nước. bí quyết khiến sạch bụi bẩn trên tường cũng ko quá phức tạp, chỉ phải dùng vải bọc bên không tính một loại bàn chải cũ rồi quét lên tường, sau ấy sử dụng miếng bọt đại dương với thấm dung dịch bột soda pha có nước ấm chà xát nhẹ nhàng là với thể mang đến vẻ tươi thế hệ cho bức tường.

2. Vết đen xỉn

thói quen tựa tay vào tường gây buộc phải các vết đen xỉn xấu xí trên tường. bạn sở hữu thể xóa những vết đen này bằng kem tấn công răng hoặc dung dịch bao gồm một muỗng cà phê dầu hoa oải hương vào chai ghé một lít chứa đầy nước, phun tập trung vào vết ố rồi lau lại bằng khăn mềm.

3. Vết bút chì, màu vẽ

các nét vẽ nguếch ngoác bằng bút chì, bút dạ, màu sáp trên tường được coi là "tác phẩm nghệ thuật" của các bé lên 3, lên 5, ngoài ra, nó lại là nỗi ám ảnh của các mẹ. nếu nhà riêng đang rơi vào tình cảnh này thì với thể sử dụng mẫu bàn chải cũ thấm một chút giấm rồi chà nhẹ lên những nét vẽ. Hoặc mang thể bôi một ít Mayonnaise vào chỗ vết mực rồi sau vài phút lau lại bằng khăn ẩm.

4. Vết dầu mỡ, thức ăn

với các diện tích như nhà bếp, phòng bếp, trường hợp ko giải pháp gạch ốp tường bếp nhưng mà dùng sơn tường thì việc khiến tinh khiết các vết bẩn của dầu mỡ, thức ăn phức tạp hơn. những vết bẩn này buộc phải được khiến cho tinh khiết càng sớm càng tốt bằng cách sử dụng khăn ẩm thấm mang nước xà phòng pha loãng. với các vết bẩn bám lâu hơn thì với thể sử dụng bột bắp pha sở hữu nước rồi vẩy lên chỗ bẩn, để khô tự nhiên rồi sử dụng bánh mì chà xát lên chỗ đó.

5. Vết bùn đất

Vết bùn đất thường khó tậu thấy ở các nhà thành phố, tuy nhiên, không do vậy nhưng chủ quan trước những vết bẩn này, nhất là lúc nhà mang con nít. Chỉ mang một cách là sử dụng dao cạo nhẹ chỗ bức tường bám bùn đất rồi sử dụng khăn ướt cọ mạnh 1 lần nữa. sử dụng ko buộc phải lau khăn ướt ra miền xung quanh bởi sở hữu thể làm vết bẩn bị lan ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét