Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

khiến thế nào để tạo 1 phòng ướt đẹp ngay trong phòng

một phòng ướt thực chất là một khu vực tắm trong nhà tắm của người chơi, nơi sàn nhà là tiếp giáp với các phần còn lại của khu vực thi công.

1 khá dốc cho phép nước thoát ra qua 1 cống tại sàn. Việc thiếu 1 rào cản giữa sàn phòng ẩm mốc và môi trường bao quanh của nó cho phép cho 1 thưởng thức tắm vòi sen đa dạng và thoả thích hơn. Hình như ai cũng mang thể tận hưởng những thưởng thức đẳng cấp nhưng một khu vực thi công ẩm ướt cho phòng ẩm ướt cũng là khác biệt tiện lợi cho người già và những người với vấn đề về tính điện thoại.

bồn Ofuro là khác biệt chung ở Nhật bản, ngoại hình đáng kinh ngạc của họ và sự hình thành hấp dẫn. game thủ sẽ mở đầu thư giãn bằng bí quyết nhìn vào nó. Ở đây, chúng tôi áp dụng sở hữu bạn 1 trong những cabin tắm sở hữu ý tưởng đẹp từ đất của Rising Sun. Ofurois bồn truyền thống của Nhật bạn dạng đã được cẩn thận từ rộng rãi thế kỷ qua. Người ta tin rằng các cabin tắm với thể quét tinh khiết toàn bộ các mẫu bệnh tật, cả về thể chất và tinh thần. đó là hữu dụng để thúc đẩy tuần hoàn máu và điều trị đau nhức thân thể.

Trong truyền thống của Nhật bản Ofuro, xà cabin tắm ko được chú ý, bởi nó có thể khiến cho hỏng gỗ mà các bồn được thực hiện. ảnh hưởng của đương đại hóa là điều hiển nhiên trong giả dụ phòng tắm Ofuro quá. hôm nay, vách tắm khiến bằng kim loại và sứ với sẵn với những công năng khác biệt như máy bay phản lực điều trị. bên cạnh đó, có kinh nghiệm thư giãn thực sự người chơi nên dính vào những kiệt tác cổ xưa rằng tiên tổ của Nhật phiên bản 1 lần để ý.

xem xét thực tế

Bước trước hết trong việc phát hành 1 nhà bạn ẩm ướt là để quyết định những gì phong cách của mọi gia đình ẩm thấp, game thủ sẽ mua thấy phù hợp nhất cho cẩn thận cụ thể của người chơi và thiết kế vẻ đẹp. thuở đầu, bạn nên đưa ra quyết định dựa trên tính năng. phòng ẩm ướt của người chơi với thể sở hữu 1 nghiêng đa chiều cho phép cho 1 cống vuông hoặc tròn đơn.

bên cạnh đó, điều này yên cầu việc bí quyết gạch bé.

một nghiêng một chiều cho phép gạch lớn hơn để được yêu thích nhưng mà với tức là bạn phải liên kết 1 cống kênh. game thủ với thể mua để có những bức tường để bảo vệ miền bỏ láng của khu vực lắp đặt từ phun hoặc bạn mang thể ý tưởng một mở hoàn toàn kế hoạch ướt phòng.

giả dụ người chơi quyết định để sản xuất 1 khu vực lắp đặt ẩm thấp tường kiên cố rằng bạn sở hữu đủ thể tích để người chơi với được không chế hơn bởi những bức tường khi đi tắm. đa dạng người chú ý làm cho phệ tắm của người đứng đầu hoặc nhiều thuốc xịt để thưởng thức tốt hơn tắm hàng ngày của họ.

khi kể tới nguồn cảm hứng và đẳng cấp của gia đình ẩm thấp của game thủ, bạn mang một tính năng to của sự linh hoạt. khi phê duyệt những đẳng cấp hình thức của căn nhà ẩm ướt bạn tiêu dùng thành lập nghĩ suy về những gì sẽ là phù hợp nhất cho muốn của game thủ. người chơi sẽ cân nhắc mang 1 môi trường tha hồ hơn hoặc làm cho game thủ để ý được tiếp thêm sức lúc người chơi tắm? thiết kế truyền cảm hứng bao gồm giới thiệu gạch màu xanh và màu trắng nhỏ xíu cho một phong cách Ma-rốc, cần thiết phụ kiện tre và cây cho một cảm giác nhiệt đới, hoặc liên kết gạch đá tự nhiên và phụ kiện đất trồng cây lấy cảm hứng để sở hữu được trở lại với thiên nhiên.

Vật dùng và dụng cụ

các nguồn phân phối cơ bản cần thiết để xây dựng 1 phòng ẩm ướt bao gồm không thấm nước dưới sàn, gạch, vữa và 1 dòng bay, một cống thích hợp, mảnh kính, ví như để ý tới, và đồ đạc tắm và phụ kiện. Ghi nhớ rằng vữa xốp.gạch gầy hơn tư vấn vữa hơn và bởi thế game thủ sẽ mang khoảng trống bề mặt xốp hơn trong phòng ẩm ướt của game thủ.

giả dụ người chơi tìm gạch bé cho 1 bức tranh hay 1 nghiêng đa hướng, bạn có thể lưu ý phê chuẩn thêm chống nước. ngoài các nguồn lắp ráp bạn cũng bắt buộc chọn các phụ kiện và đồ đoàn khác và phụ kiện chất lượng phù hợp mang phong cách của người chơi muốn. Extras như kệ khăn nóng và gương sen tùy biến sở hữu thể cho phòng của mình ướt 1 yếu tố thêm sang trọng.

sở hữu một loạt những bộ công cụ phòng ướt Tự làm sẵn cho các kích cỡ khác nhau của căn phòng ẩm mốc sở hữu thể hỗ trợ để khiến cho gần như quá trình đơn thuần và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét