Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

phương pháp Vật liệu xây d��ng gỗ và kính cường lực của gia đình bên bờ đại dương New York

Nó chẳng hề là hãn hữu lúc thấy vị trí thi công bên bờ hồ. Chúng tôi đã thấy nhiều nhà riêng như thế này đã và chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi vì vẻ đẹp của họ. Mỗi nhà bạn nhìn ra hồ mang 1 chiếc nhìn rất hợp lý của nó và sẽ luôn luôn với 1 thiết kế độc đáo. ngoài những kiến ​​trúc và ý tưởng nội thất, các gì thêm vào tính lạ mắt của địa điểm thi công là phương pháp nó đặt cùng vật liệu không giống nhau như nhà này mà chúng ta sẽ với ngày bữa nay.

một căn hộ trên đảo Long Island, New York quảng cáo gỗ và đá ở bên không tính của nó. Nó cũng nhìn ra bờ đại dương New York và nhìn ra Sag Harbor Bay, Tây Bắc Cảng và Shelter Island. nhà riêng này được ngoại hình do công ty kiến ​​trúc Blaze Makoid, người thêm cửa ra vào và cua kinh thuy luc gia bao nhieu vào nó để sở hữu khung cảnh bao quanh địa điểm. Hình như, nó với 1 nội thất đẹp nhưng mà còn với 1 số mật độ bằng gỗ và đá. Nó cũng sở hữu 1 địa điểm biển bơi, nơi người ta có thể nhìn xung quanh phong cảnh thiên nhiên xung quanh của nó từ cảnh quan tới các biển. Cuộn xuống dưới đây để sở hữu được 1 loại nhìn thoáng qua của mọi gia đình này ở Long Island.

mức độ rất dị : 1 trú ngụ hai tầng sở hữu cách tốt nhất gỗ, đá và thủy tinh trong ấy.Nó cũng sở hữu 1 vùng hồ bơi với một tầng nhìn ra đại dương.

những nhà làm cẩn thận một sự cấu kết của các Vật dùng như gỗ, đá và thủy tinh. Nó cũng sở hữu 1 cảnh quan tự nhiên bao quanh nó. một cách rẻ để xem điểm dễ thương trong miền này là ưng chuẩn các ban công trên tầng nhì.

Blaze Makoid

địa điểm thi công mà cũng có ban công trên 1 số lĩnh vực và có sàn tới trần cửa sổ với một chiếc nhìn tuyệt đẹp của đại dương và bầu trời. bạn mang thể thấy ở đây một phòng ngủ ở địa điểm phía trên của mọi công trình.

các nhà nhị tầng mang biển bơi và boong trực tiếp tậu ra muối lân cận đầm lầy. Nó kiên cố sẽ rất thư giãn để mang được vào nước trong xanh mát rượi này Bên cạnh đó dưới bầu trời dễ thương. người chơi cũng có thể thấy ở đây rằng khu vực thi công được xung quanh bởi vì các bụi cây, làm tăng thêm vẻ đẹp và sự thảnh thơi của .Long Island Home mặt tiền

lúc đạt tới một căn phòng, 1 con đường bằng gỗ xung quanh bởi vì cây xanh sẽ chào đón khách. Từ đây, game thủ đã sở hữu thể nhìn thấy và cảm nhận tinh tế của nhà.Trong phần giữa của mặt tiền tài căn phòng, bạn sẽ thấy rằng nó được bao phủ bằng kính thay bởi vì gỗ và đá.

các sảnh tí hon của mọi công trình không chỉ đón khách nhưng mà nó cũng sở hữu một diện tích cho 1 cây lũ piano. Ở phía bên kia của bức tường đứt quãng là 1 phòng khách sở hữu ý tưởng nội thất đẹp và hình thức đơn thuần. Đây là một phương pháp thấp để tách các tiền sảnh và vị trí sinh sống.

Long Island Trang chủ lò sưởi

những nhà có lò sưởi bằng đá cách quãng khu tiếp từ nhà bếp. giả dụ người chơi cảm thấy lạnh, người chơi chỉ mang thể cuộn tròn với một cuốn sách trong lĩnh vực này. sử dụng rằng mang 1 số mục vintage trong nhà được đặt trên một số điểm giống như các bảng phụ.

Long Island phòng chờ Home kính

Bên ngoại trừ mọi gia đình là sàn đại dương bơi mang một vùng phòng khách ngoại trừ trời bao gồm 1 ghế sofa wicker. Để chắc chắn, người ta sẽ yêu để ở lại đây nhắc từ lúc những quan điểm siêu ngoạn mục và những làn gió sẽ siêu mới mẻ cho chắc chắn.

Đọc tuy nhiên : Stonington Residence: 1 Contemporary Home Cập nhật sở hữu 1 Stone Wall mập

Long Island Home sunroom

Tắt sàn đại dương bơi, sở hữu một kính kèm theo gia đình ấy phân phối tầm tranh vì những sàn đến trần cửa sổ. Nó cũng là 1 sunroom ưa chuộng đồ nội thất wicker trong đó.Một cánh cửa kính cường lực mở ra địa điểm đại dương bơi.

mọi gia đình có 1 tầng mái tầng hai được nhúng vào trong 1 chu vi mái nhà màu xanh lá cây. Điều này cho phép 1 cái nhìn gần như vô tận của tự nhiên bao quanh nó và là 1 nơi rất sang trọng để thư giãn cả ngày lẫn đêm.

Đây là phòng ngủ của chủ gồm gạch men nhưng dường như để mở mang mẫu nhìn và cảm nhận của những đại dương. Nó cũng sở hữu cửa sổ hình ảnh sở hữu ý kiến của các nước. Nó cũng sở hữu một khu vực tắm kèm theo.

Vâng, ai cũng thích sống trong 1 khu vực thi công như thế này đặc biệt là nó với cảnh quan rất sang trọng của biển. ngôi nhà này được kiểu dáng do Blaze Makoid và rõ ràng, đơn vị đã khiến cho một công việc tối ưu cho thiết kế của nó. Chúng ta đã thấy nó rất dị liên hiệp những Vật liệu xây dựng và bí quyết trang hoàng nội thất được ý tưởng. Nó thực thụ là một căn nhà rất hợp lý, buộc phải không? vững chắc rồi! Tôi cũng thích nó rằng gia đình có biển bơi riêng của mình và với một phong cảnh thiên nhiên rất hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét