Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Dây chuyền hình học đẹp cho gia đình đương đại

lúc chúng ta nghĩ về một công trình đương đại, những gì tức tốc nhắc đến mẫu tâm của chúng tôi là những đường hình học nhưng khiến là nhìn đẹp và lộng lẫy. Nó cũng bao gồm những bên bên cạnh để khiến cho nó trông lôi cuốn và lạ mắt từ công trình hiện đại khác. Vâng, ngay cả lúc các nhà để ý các đường và hình trạng tương tự, lưu ý làm thế nào chúng được đặt lại có nhau khiến cho nó hiện ra khác nhau giống như những gì chúng ta sẽ thấy trong nhà mà chúng tôi sẽ có ngày hôm nay.

nhà bạn được gọi là Villa U. không, nó không có 1 hình chữ U, nhưng mà nó sở hữu một mẫu mã thú vị có mẫu ý tưởng đẹp trong kiến ​​trúc của nó Ngoài ra nội thất với thiết kế đẹp thú vị cộng quá. Về màu dung nhan, bên bên cạnh sở hữu màu xám Bên cạnh đó nội thất sở hữu 1 bảng màu hao hao Bên cạnh đó việc được nhiều người biết những vật liệu ngẫu nhiên không giống nhau từ gỗ đá. bạn thậm chí với thể nhìn thấy các cái không giống nhau của hoàn thành bằng gỗ trong nhà. Villa U là 1 dự án được thực hành bởi cửa hàng kiến ​​trúc CF Møller người đã làm việc trên mẫu mã của khu vực lắp đặt. nhà vị trí thi công mới này nằm gần Aarhus, Đan Mạch. Chúng ta hãy nhìn vào các kiểu dáng của khu vực lắp đặt duyệt y hình ảnh của ngoại thất và nội thất của nó.

tính năng độc đáo : một cư trú hiện đại ngoại hình đẹp cho một địa điểm thi công đang sống ở Đan Mạch. các nhà khiến để xuất các đường hình học và hình dáng để tạo ra 1 cấu trúc rất dị và đẹp.Như người chơi với thể thấy ở đây, công trình sử dụng các Vật dùng không giống nhau trong đấy từ những bức tường gạch, trần gỗ, cửa sổ kính và các người khác. tuy nhiên, chúng ta sở hữu thể thấy rằng sở hữu bật của màu sắc trong nội thất là tốt. những gì thêm vẻ đẹp cho gần như ngôi nhà là bí quyết ánh sáng đang được thực hành ở đây.Bức ảnh này của mọi công trình cho chúng ta những kiểu dáng về cách hoàn mỹ nơi cư trú là. nhà để xe của nó thậm chí còn đẹp, khiến cho thế nào nhiều hơn cho nội thất?Tôi thích bí quyết chiếu sáng được thực hành trong nhà này quá và làm thế nào các phong cảnh thêm đẹp hơn để kêu gọi kìm giữ Villa U.Với việc nhiều người sử dụng các cửa ra vào và cửa sổ kính, vị trí thi công hình như trong suốt.Trên tầng trệt là phòng tiếp khách, nhà bếp và phòng ngủ với quyền tầm nã cập trực tiếp đến sân thượng không tính trời. có quan điểm này của công trình, chúng ta biết các gì chúng ta sở hữu thể nhìn thấy trong nội thất. Rõ ràng, nó được bí quyết đồ nội thất tuyệt đẹp và đương đại trong ấy.Bên cạnh các bức tường kính, nó cũng giải pháp kính cho lan can trên ban công ở tầng trên. Trong cấp trên, còn sở hữu một ban công quá, nơi 1 số ghế được thêm vào. Từ vị trí này, mang thể thấy những khu vườn xinh tươi và môi trường bao quanh toàn cảnh.Nội thất sở hữu pops khác nhau của màu dung nhan trong nó giống như cánh cửa màu cam.Đối với nhà bếp, nó được tiêu dùng gỗ đoàn kết sở hữu phiên màu đen và 1 quầy đen.

Xuyên suốt nhà bạn, bạn có thể nhìn thấy cửa sổ mang sử dụng khóa cửa kính cường lực từ sàn tới trần để tận dụng lợi thế của các vườn bao quanh. Ở phía bên này của mọi công trình, bạn có thể nhìn thấy bên ko kể 1 màu xám và một bộ cửa kính mở ra cho các vùng ngoài trời.Vị trí của nhà cũng rất đẹp bởi vì nó được bao quanh vì thiên nhiên ba mặt. Bằng cách này, chủ thầu sở hữu thể đi bộ qua đám cỏ xanh hay chỉ đơn giản nhìn vào cây.Như 1 miền đẹp phải không?Trong nội thất của công trình, có một đôi chiều cao khoảng trống trung tâm cao với chùm đèn trần mà còn bao gồm một cầu thang và gạch trạm trổ lò sưởi. game thủ mang thể thấy rằng nó được phương pháp màu trắng cho tường và màu xám cho các sàn.

Chỉ nên bên cạnh lò sưởi là cầu thang nhưng đã được mở rộng với chiều dài của bức tường để lắp đặt không gian để hiển thị sản phẩm nghệ thuật. game thủ cũng với thể xem sự khác nhau thành phầm điêu khắc kiếm tìm sáng tạo o những bước cầu thang quá.ngói tầng lớn và sàn gỗ sồi nhan sắc tố được nhìn thấy tất cả trong nhà. Chỉ nên sắp cầu thang là nhà bếp có quầy đen và tủ gỗ. Sự cấu kết trông thật sự thấp đẹp.

Đây là ý kiến phải chăng hơn của nhà bếp có mật độ tủ bằng gỗ khiến cho bằng tay được tùy biến cho miền. lựa chọn rằng ánh sáng sở hữu thêm bộ phim phổ biến hơn vào bếp.

Tôi biết bạn quan tâm chiếc nhìn của khu vực thi công này vì chúng tôi thích nó quá.Kháng cáo hiện đại của nó chỉ là riêng biệt dù rằng ý tưởng của nó có vẻ thân thuộc là phải chăng. Tôi cũng thích sự đơn thuần của nội thất, Dường như duy trì 1 sự hiện ra ngoại hình đẹp từ các kiến trúc của căn hộ mang đồ nội thất bên trong nó.Ngoài ra, ngôi nhà được thiên nhiên ưu đãi có môi trường xung quanh rất hợp lý nhưng mà thêm vào những cảm giác thư giãn và êm ấm của nhà bạn. Nó sẽ được rẻ đẹp để phát triển môi trường xung quanh bằng cách thêm ghế và các người khác để lắp ráp một địa điểm để đọc và thư giãn. mọi gia đình này được gọi là Villa U được hình thức bởi CF Møller người đã làm cho các địa điểm thi công dễ thương khác rồi. bởi vậy, game thủ mang gì để đề cập về nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét