Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

một công trình cóTính năng t�� sung thế hệ trong ngoại hình nội thất

với đa dạng bí quyết khác biệt để cập nhật giao diện của một căn phòng.Đối sở hữu 1 số người, họ sẽ hoàn toàn thay đổi loại nhìn của thể tích bên không tính và nội thất, Dường như những người khác quyết định thêm 1 phần mở mang cho căn phòng của họ để thêm vào thể tích sàn của nó. Nó thực sự phụ thuộc vào tiêu dùng của 1 người cũng như sự sẵn với của không gian quá.Chúng tôi đã thấy công trình kính cường lực áp dụng khóa cửa kính không giống nhau và biến đổi đã được chuẩn y những biểu diễn ảnh trước và sau đấy chúng tôi cung cấp cho game thủ. bữa nay, chúng ta với một chiếc nhìn ngắn tại một ngôi nhà trong ấy với một dung tích thêm vào nó trong ấy bao gồm 1 vùng sinh sống và khu vực ăn uống.

nhà mình mà chúng ta sẽ với hôm nay là cựu nhà cho thuê dành cho sinh viên đại học. Nó là 1 nơi trú ngụ Edwardian được xây dựng vào khoảng giữa năm 1905 và 1910, ở Toronto, Canada. vì nó đã kém duy trì và để lại không có đứa ở cho một đôi năm trở lại đây, nó không nhìn tốt nữa và ko còn là đoan để sinh sống. vì nó đã được tậu lại bởi chủ có thế hệ, họ đã quyết định nâng cấp và biến đổi nhà. các chủ có thế hệ của nhà Edwardian này hỏi Mehdi Marzyari Kiến trúc sư khiến việc trên nhà. một điều quan trọng nhưng những chủ có để xuất là thêm vào một phần mở mang vào phía sau của công trình nhưng chúng ta sẽ nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây.

tính năng độc đáo : 1 trú ngụ Edwardian cũ được 1 chuyển đổi và cải tạo, cũng như một sự ngã sung cho địa điểm phía sau của nó.

Nhìn thấy ở đây là trước và sau lúc hình ảnh của công trình. sử dụng nhiều sự khác biệt? Nó trông hoàn toàn không giống nhau thực sự! Chỉ phải nhìn vào bên ngoài! cửa sổ bự trải rộng trên nhì tầng của khu vực lắp đặt ấy được đưa vào ý tưởng để cho phép ánh sáng tự dưng để lấp đầy dung tích nội thất.Các nhà mẫu mã đã thành tích để thi công cho nhà một loại nhìn thế hệ và bằng phương pháp thêm phần mở rộng nhà này trông thật tuyệt đẹp. ví như game thủ nhìn vào các địa điểm khác của căn phòng, game thủ với thể nhận thấy sự tách biệt của nó mang phần này đã được thực hành từ đầu.Tình yêu và sự kết hợp của thủy tinh, gỗ và bê tông ở đây. thịnh hành rằng trong các cấp trên, gỗ được trình bày để thêm sự riêng tư cho những vùng nhưng thực thụ cũng đem lại 1 số vẻ đẹp để bên ngoại trừ cho nó chiếc nhìn đương đại nhưng các chủ sở hữu cách tốt nhất.Đây là khu vực thi công lúc nhìn từ trên cao. người chơi sở hữu thể thấy rằng nó được giải pháp sàn gỗ và nó có nhiều yếu tố thủy tinh trong đó. game thủ sở hữu biết những gì khác tôi yêu ở đây? các chiếc lá khô được nhìn thấy bao quanh miền này!

Bên trong căn phòng, người ta mang thể nhìn thấy 1 nhà bếp màu trắng sở hữu thứ bằng thép không gỉ đấy thống nhất thành một phòng bếp uống và sinh hoạt gầy. Tôi thích nó nhưng họ đã ưa chuộng ghế màu đỏ và màu trắng cho việc này. Nó trông thật sự tốt đẹp theo phương pháp này. Thậm chí trường hợp dung tích là tí hon, nó đã có thể liên minh toàn bộ mọi thiết bị chủ buộc phải cho mọi công trình.Từ nhà bếp, người ta mang thể mang được 1 cái nhìn tốt đẹp của khoảng trống bên không tính. Nó cũng sở hữu ánh sáng nhưng đơn thuần đáng yêu trong nó cũng như nhiều vùng lưu trữ từ ngăn quay để tủ. một bộ sofa được đặt ngay ngoài đảo để tùng tiệm thể tích.Ngôi nhà với 1 vùng nhà bếp ốm màu trắng có mọi hầu hết trang bị ta cần nên sẵn sàng cho thực phẩm. Rèm được thêm vào cửa sổ để kiểm soát lượng ánh sáng tự dưng nhưng mà được vào vị trí. dù rằng ốm, đây là một bếp rất chức năng.Bạn với thể thấy ở đây những vùng nhà bếp sở hữu vật dụng bằng thép không gỉ cấu kết có những bức tường trắng. những không gian cũng là nơi có một lò sưởi và 1 số được xây dựng trong kệ để lưu trữ té sung. mong muốn rằng nó được nhu cầu 1 tấm thảm Ba tứ để xác định vị trí cũng như 1 hình bàn cà phê thủy tinh hình tam giác.một Tầng trên với thể thấy màn hình riêng tây gỗ bọc xung quanh các góc của phần mở rộng. Nó thực sự trông thực sự thấp đẹp nhất là lúc nhìn thấy ngoại trừ trời.

Xem thêm : trụ cầu thang kính

một màn hình được khiến cho từ lớp sở hữu phổ biến nút tuyết tùng tây, ôn hòa ánh sáng khi không và nó cũng cho biết thêm sự riêng tư cho cấp trên, nhưng không tương tác ý kiến bên ko kể.

người chơi bởi vậy, ko giống như các gì Mehdi Marzyari Kiến trúc sư đã tới nhà này? Tôi hy vọng người chơi đã khiến vì chúng tôi yêu nó! Chúng tôi thậm chí không thể thấy rằng nó đã thực sự là một căn hộ cũ bởi vì nó sở hữu vẻ tất cả mới và đẹp. Và rõ ràng, nó biến thành một khoảng trống rất hợp lý và ấm cúng để sống trong khác lạ là bởi nó mang 1 bố trí mở, sàn tới trần cửa sổ cho phép ánh sáng ngẫu nhiên vào khoảng trống và sự pha trộn dễ thương của những Vật liệu xây dựng trùng hợp từ những kiến trúc của địa điểm thi công có đồ nội thất. Tôi yêu loại nhìn đơn giản nhưng mà đẹp của nhà riêng này.Như một biến đổi thực sự!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét