Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

vị trí thi công tòa tảng kính đẹp không tính con suối thơ mộng

Nó sẽ chẳng phải là lần trước nhất nhưng mà chúng ta sẽ mang một khu vực thi công nằm sắp sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc trưng một nhà mình nhìn ra hồ và nó đã thực sự tuyệt đẹp. Thật vậy, khi 1 nhà sắp thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ với cũng sẽ cảm thấy tha hồ hơn, ngay cả Hình như cư ngụ trong đấy.Hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ 1 địa điểm thi công khác nhưng mà phải đương đầu mang một con sông.

những Deschutes House nằm trên 1 trang web của đô thị đối diện sở hữu sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng với một sân cỏ mang diện tích tầng hai kịch được cantilevered về phía loại sông. diện tích sinh sống chủ chốt của nó là hoàn toàn minh bạch để các sông ở 1 bên. Ở phía bên kia là một loại sân. Người ta với thể thu được nhị ý kiến khác nhau từ mỗi bên của địa điểm thi công. bên ko kể của nó được phủ có nhì mẫu khác biệt của siding: cách nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng. những tông màu ấm áp của gỗ là 1 sự tương phản đẹp với tông màu nóng sốt của siding kim loại và tấm lợp kim loại. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường mang sự liên kết những tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào những địa điểm thi công dưới đây.

mức độ rất dị : công trình hướng ra sông và đã bí quyết của gỗ tuyết tùng và kim loại sóng đường hạn chế cho bên bên cạnh của nó. Bên trong khu vực thi công, nó mang 1 mẫu mã đương đại ngắn gọn với các mức độ bằng gỗ.

nhà thế hệ này được kiểu dáng bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi với thể thấy, 1 trong các chỉ sở hữu thể đi xuống từ vị trí thi công và tróc nã cập vào sông. Nó cũng sẽ rất thư giãn để mang một dòng nhìn tại sông Bên cạnh đó bên trong mọi gia đình.

gia đình được bao quanh có cây và bụi cây mà thêm thu hút của nó và làm cho nó thậm chí cozier và homier. địa điểm thi công đã được phân tích trong bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng.Nó cũng mang một khoảng sân có 1 bãi cỏ xanh với thể dễ dàng truy tìm cập phê chuẩn 1 cánh cửa ôxin. bạn mang thể thấy ở đây các nội thất của địa điểm thi công bởi vì những sàn tới trần cửa sổ chú ý trong đấy.Các sân bán buôn 1 khác biệt không gian và chiêm niệm cho chủ đầu tư và nó cũng là 1 sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của căn hộ. ví như có các đứa trẻ xung quanh, điều này sở hữu thể là 1 nơi phải chăng cho họ để chơi.Chào đón Các bạn vào nhà là 1 cánh cửa bằng gỗ được hình thức sở hữu chèn kính thẳng đứng. kiên cố đây là 1 cánh cửa tùy chỉnh nhưng mà thêm vào sự lạ mắt của nhà ở.

Đây là miền sinh sống có 1 kệ cao và 1 lò sưởi hiện đại. loại tàu bay trần sống được sinh động do những tấm trần gỗ dải CNC-xát, sở hữu hình dáng loang lổ lấy cảm hứng từ phong cảnh hình thái. Hoàn toàn phân biệt, phải không?

hai tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của địa điểm sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng sở hữu 60 thanh gỗ hình chữ duy nhất (xay thịnh hành thiết bị CNC), và được đặt sát nhau để phát triển 1 phong cảnh sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của gia đình được cân nhắc gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này với 1 tủ kính treo mang ánh sáng LED ẩn và nó cũng với 1 quầy đá cẩm thạch.

Giống như những vị trí sinh hoạt, nhà bếp cũng sở hữu phổ biến cửa sổ kính bao quanh nó. Chỉ phải ra khỏi nhà bếp, có thể thấy 1 góc ăn sáng nhỏ xíu nhìn hình ảnh rất hợp lý của chiếc sông.Dưới đây là 1 dòng nhìn sắp hơn của nook bữa ăn sáng gầy. Nó với tính năng một built-in treo băng ghế dự bị mang nhị cái ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó với 1 phòng ngủ chính và nghiên cứu trong ấy người ta cũng có thể thưởng thức khung cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi sở hữu một chấm dứt bằng đá gạch.

các chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. bởi vùng này, cabin tắm freestanding trực giác nổi trong giao thông đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư không nổi bằng gỗ mang 1 cái gương lớn trên tường.

Hãy nghĩ đến mình đang tắm trong phòng tắm nhưng, nó đích thực sẽ được phải chăng đẹp để thư giãn trong đấy lúc xem cái sông!Đây là loại cầu thang của địa điểm thi công nhưng muốn 1 sự câu kết của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối các tầng không giống nhau của căn hộ và nó cũng hình thành như một yếu tố trạm trổ khổng lồ bởi đề cập của chất liệu.

Trong đêm, đèn nhà là lên như 1 loại đèn lồng, trong đó nhấn mạnh tới thẩm mỹ của gia đình. Nó trông thật sự thấp đẹp, nên không?

ko kể thiết kế đẹp, nhà có 1 số mức độ xây dựng vững bền hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 xây dựng (giá trị phương pháp nhiệt phệ hơn 40%); khu vực kính khoan thứ để lắp ráp ánh sáng khi không và thông gió; nhô ra lớn cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim khí siding cho độ bền tối đa; và oắt con sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được kiểu dáng bởi vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là một mọi gia đình hiện đại rất đẹp. Tôi thích nó rằng địa điểm thi công đã lưu ý gỗ ở toàn bộ các khu vực của nó từ bên không tính vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét