Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

vị trí thi công khôi phục sáng hơn nhờ kính cường lực

nhà Duplex nhì nhà ở tách biệt được thành lập ko kể nhau sở hữu một mẫu mã nhưng khiến cho chúng trông giống như 1. Hoặc trong một số giả dụ, mỗi bên sở hữu hình thức hao hao. mà những người khác, các người đã với được sở hữu một căn phòng ở song công, sẽ làm cho sửa đổi kiểu dáng bên không tính của nó nên nó sẽ khác và chiếc nhìn của nó sẽ phù hợp với thị hiếu hình thức của chủ sở hữu. Đây là các gì chúng ta sẽ thấy 1 today- remodel của một công trình mà đã được đưa ra 1 phiên bản cập nhật đương đại đẹp.

Klopf Kiến trúc khiến việc mang các chủ sở hữu nhà với góc nhìn để phát triển một nhà sáng hơn sở hữu các đường tinh khiết và bất thần thị giác. những chủ có còn nhằm mục tiêu đẩy mạnh tiếng địa phương Eichler của nhà riêng và làm cho mờ rỡ ràng giới giữa bên trong và bên ko kể Bên cạnh đó hỗ trợ "cuộc sống đương đại." những Eichler nhà 1962 đã được cải tạo thành 1 nơi trú ngụ đương đại Dường như vẫn giữ đẳng cấp Eichler của mình để giữ một số nguyên tố lịch sử trong ấy. sân nhà ba tầng này được cập nhật với sự cộng tác của Klopf Kiến trúc sở hữu Diamond Heights San Francisco để giúp họ thăng bằng những kiểu dáng hiện đại và cả Eichler được lưu ý cho nhà riêng. Kết quả là một thẩm mỹ sạch và tối giản và 1 nội thất lộn xộn-miễn phí với nghệ thuật được đặt quan tâm và sưu tầm hay thay đổi. Nó sở hữu các bức tường màu trắng, gỗ gụ rét mướt và màu xám phong phú cả địa điểm và nó cũng được tắm trong ánh sáng làm cho nó hình thành cao nhã và chào đón.

những nhà Eichler là 1 cập nhật năm 1962 trú tại San Francisco mà là một kết quả của một remodel phải chăng nhưng được ý tưởng do kiến ​​trúc Klopf. mọi công trình có vẻ đơn giản nhưng hoàn mỹ khác biệt là trường hợp người chơi sẽ thấy các gì nó mang trong doanh nghiệp bên trong nó.Các thiết kế của gia đình thực sự là giống như của những người láng giềng, nhưng mà nói từ khi họ cập nhật nhà của họ, nó trông khác nhau và đẹp hơn. bạn sở hữu thể so sánh bí quyết căn nhà trông giống như nhà của người hàng xóm trong bức ảnh này.

có sự gợi ý từ kiểu dáng ban đầu, những nhà kiểu dáng thải trừ những siding gỗ trên ban công và cải tạo chúng bằng cách để ý thạch cao trắng mịn. những siding bên cạnh trên phần còn lại của vị trí thi công cũng đã được thay thế bằng dọc gỗ Kayu Batu.Ngôi nhà sở hữu một sân mới cảnh quan được hình thức do Outer Space Cảnh Kiến trúc sư. địa điểm này sẽ giúp tạo ra 1 cảm giác cởi mở và rộng rãi. Tôi thích bí quyết sân này được ý tưởng sở hữu những nhà máy khác biệt nhóm lại sở hữu nhau, đoạn đường bê tông, sỏi trên mặt đất.Một cầu thang gỗ dẫn lên đến mật độ không giống nhau của khu vực thi công như trong hình ảnh này. Nó sở hữu cửa sổ phệ cho phép rộng rãi ánh sáng khi không để lấp đầy khoảng trống. người chơi cũng có thể nhìn thấy công trình nghệ thuật trên tường gần cầu thang thêm một cây nho sáng tạo để nhà.

các phòng khách được tập trung vào ý kiến của nhà ở bên cạnh trời. Nó với 1 hình thức đơn giản mang 1 tủ nổi nhưng mà còn với máy truyền hình. Từ vị trí này, người ta sở hữu thể đi trực tiếp vào ban công.Các kiến ​​trúc sư đã khiến việc với Benchmarc chế biến gỗ kĩ càng thiết kế và thành lập tủ tùy chỉnh trong suốt nội thất của mọi gia đình. Nhìn thấy ở đây là một hòn đảo trọng điểm có 1 quầy trắng nhưng mà thi công nhiều không gian cho tiêu khiển. Nó cũng có phân đối trọng trên đảo. Từ nhà bếp, 1 sở hữu thể trực tiếp truy tìm cập vào sân.Một bức tường gỗ gụ và tủ gỗ màu trắng kéo dài từ nhà bếp phê chuẩn các phòng địa điểm thi công, nhưng mà liên kết các khoảng trống. Rõ ràng, đây là 1 bếp vô cùng gọn gàng hoàn chỉnh với tất cả tất cả thiết bị nhưng mà 1 người bắt buộc để nấu ăn và sẵn sàng bữa ăn.

Việc ăn uống và phòng vị trí thi công đều áp dụng tủ treo để phù hợp với các bức tường của tủ gỗ trong nhà bếp. nhưng những gì game thủ sở hữu thể thấy ở đây là nhà ăn uống nhưng có một bộ ăn bằng gỗ. bí quyết rằng những ghế sở hữu đầu móng tay cắt tỉa vào nó và với những mật độ trắng và gỗ trên tường.

hai phòng ngủ nhỏ trong nhà đều mở ra và đã trở thành một bộ tổng thể phổ biến. sở hữu 1 tủ áo quần và mặc quần áo mở miền đấy được giấu đi sau giường.Từ phòng ngủ, 1 người có thể tầm nã cập vào một ban công chuẩn y một cánh cửa lùa.

đa dạng tủ tùy chỉnh đã được bao gồm trong phòng ngủ sở hữu các bảng bên được thành lập trong. chẳng phải là nó thấp đẹp để sở hữu một bảng phụ như thế này được gắn trên bức tường Bên cạnh đó lắp đặt cho bạn các ngăn quay để lưu trữ?

Dưới đây là một loại nhìn tại các buồng tắm của gia đình cũng đã được sửa chữa.Chúng tôi ko kiên cố về bí quyết nó trông giống như trước mà rõ ràng, họ trông thật sự rẻ đẹp sau khi cập nhật thêm những nhân tố gỗ trong đấy. Ở bên bắt buộc, nó sở hữu một bức tường bằng gỗ Ngoài ra phía bên kia cho thấy một vanity nhưng mà sử dụng nhiều gỗ trong ấy.

Đẹp, cần không? vững chắc rồi! Tôi thích phương pháp nó chỉnh sửa bên ko kể để làm cho nó trông thậm chí đa dạng hơn đến nay Trong khi giữ lại một số mức độ Eichler trong ấy. bạn cũng mang thể thấy rằng nội thất của nó được thực hành cũng cũng cấu kết màu trắng mang các nhân tố gỗ. Ngay cả sân của nó trông thực sự hoàn hảo và thu hút cùng một lúc. Tôi thịnh hành đề cập rằng các kiến trúc Klopf đã làm cho một công tác tối ưu trong kiểu dáng của nó từ cả nội thất và ngoại thất. khiến thế nào về bạn, những gì game thủ với thể nói về vị trí thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét