Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

một chiếc nhìn thoáng qua về khả năng vượt trội của Villa Spee ở Haelen, Hà Lan

Sống trong một ngôi nhà đơn giản và đương đại là những gì chúng ta luôn mong ước. Chúng ta mang thể hình dung 1 ngôi nhà được sơn màu trắng, mẫu mã nhà khác biệt bao quanh với cây xanh và cây cảnh rất hợp lý sở hữu nước tuyệt đẹp trong bể bơi khổng lồ. Đầy đủ cửa kính thủy lực đều phương pháp bản lề sàn vvp Thái Lan đẳng cấp hàng hàng hiệu. Thật vậy chúng tôi sẽ không chỉ để cho khu vực thi công này và định nghĩa về công trình ước mong của chúng tôi chỉ là 1 phần của trí mường tượng của chúng tôi. Bữa nay, chúng ta sẽ thấy bí quyết nhà ý tưởng nhận ra cân nhắc của các bạn trong việc hoàn thành nhà riêng mơ ước của họ. Đây được gọi là Khu nghỉ dưỡng.

Đã hoàn tất trong năm 2013 khu nghỉ dưỡng được phát hiện ở Haelen, Hà Lan và rõ ràng tên của nó sở hữu nguồn gốc từ vùng của nó. Vâng ý tưởng của nhà bạn này được khái niệm hóa cho 1 cặp cung phi chồng sở hữu 1 đứa trẻ và biệt thự thuở đầu này là một boongalô từ các năm 60 ở nơi này. Vững chắc, người chơi sẽ kinh ngạc trước hình dạng của mọi gia đình này mang vẻ như một cái hộp trôi nổi trên phong cảnh tự nhiên. Cuộn xuống trang và trải nghiệm sự lạ mắt và mẫu mã và đặc điểm quyến rũ của Villa Spee phê duyệt những hình ảnh dưới đây.

1 chiếc nhìn vào cây cỏ và cảnh quan duyên dáng làm nổi bật các hình học hình học của tòa nhà.

Bảng màu trắng được cẩn thận trong các bức tường và tầng của tòa nhà nhấn mạnh mẫu mã đơn thuần và đương đại.


một lò sưởi được kiểu dáng hiện đại tăng dạng hình của nội thất bởi vì tính lạ mắt và nét quyến rũ của nó.khoảng trống sống rộng rãi nhưng cũng sở hữu thể truy hỏi cập vào khu vườn phân phối không gian thư giãn và sang chảnh trong nhà.Hình dạng và dạng hình của đồ nội thất được hài hòa có khái niệm và đẳng cấp của biệt thự này.Bàn gỗ trắng bằng gỗ hoàn hảo khớp với ghế màu đen trong nhà bếp được hình thức hiện đại và ăn uống này ở một trong nội thất.Đây là đèn chùm cho biết thêm tính tao nhã và những mật độ khác biệt trong dung tích ăn uống.Thiết kế và kết cấu mịn màng và tuyệt đẹp từ bảng tới tủ giúp game thủ giảng giải định nghĩa gọn gàng.Một thể tích khác trong địa điểm thi công được mẫu mã đề cập cho một văn phòng tại nhà, nơi khách hàng sở hữu thể làm việc hiệu quả và hiệu quả.

kiểu dáng in của gối và giường trải giường ngã sung với các bức tường trắng và trần nhà. vách kính phòng tắm theo chủ đề màu trắng phát triển thành trang nhã hơn sở hữu việc cần thiết đèn LED trong gương trong diện tích bột.Các nghệ thuật và các nhân tố hiện đại được sắp xếp duyên dáng trong vùng này, nơi ánh sáng bền vững cũng mang thể được truy hỏi cập.Ánh sáng ngẫu nhiên tạo thêm sự thoả thích và các công năng thân thương mang môi trường trong khu vực nơi các bạn với thể thư giãn từ những ngày găng tay.Đây là một trong các khu giá rẻ bên bên cạnh mà chắc chắn mang thể nhà phân phối khoảng trống thư giãn nhất cho đại dương bơi của mình và miền sân đa dạng.Xem phương pháp những đường nét và đường cong của mọi gia đình cấu kết mang cây cỏ và cây cối trong môi trường xung quanh.

một chiếc nhìn thoáng qua với mẫu mã logic của miền biển bơi nhưng tận dụng hầu hết của thẩm mỹ của thiên nhiên trong môi trường xung quanh.

các khả năng đặc biệt được thi công vì vi la này kiên cố với thể nắm bắt ko chỉ là con mắt của chủ thầu nhưng mà còn trái tim của họ. Những Lab32 Architecten ngoại hình lại địa điểm thi công này thành 1 đương đại hơn và đặc biệt. Những người không giống nhau thường ái mộ sân thượng thấp tao nhã ở phía sau cùng sở hữu đại dương bơi và ao nối tiếp sân thượng ngoài trời được che phủ và vững chắc tăng nhanh mối quan hệ giữa nội thất và bên bên cạnh. Các thẩm mỹ tối giản được vẽ trong nội thất hoàn toàn bật mí các nguyên tố độc quyền và khác biệt của vị trí thi công. Chúng tôi kì vọng rằng hôm nay chúng tôi đã truyền cảm hứng cho người chơi để mở đầu vẽ mọi gia đình ngày mai của game thủ trông như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét